Tại sao chuyển văn phòng giúp kinh doanh tốt hơn

Cập nhật: 2024-12-03 15:16:35

4.8/5 - 9 Bình chọn - 2870 Lượt xem

Với tư cách là đại lý cho thuê chuyên nghiệp, Office Saigon đã giúp tất cả các công ty tìm được cơ sở mới phù hợp. Sau đây là kết quả phản hồi từ khách hàng của chúng tôi về lợi ích sau khi lựa chọn thay đổi văn phòng mới.

 

Sử dụng không gian tốt hơn. 

 

Bằng cách chuyển đến một văn phòng mới sẽ cung cấp cho doanh nghiệp của bạn khả năng định hình môi trường làm việc và đưa ra phạm vi để tăng/giảm mức nhân viên.

 

Khi nâng cấp lên một không gian văn phòng lớn hơn sẽ mang đến một môi trường hiệu quả và cung cấp cho bạn khả năng tăng khối lượng nhân viên và công việc để hoàn thành các mục tiêu đề ra. Tuy nhiên, nếu bạn đang khó khăn trong việc tốn quá nhiều chi phí vận hành, hoặc mắc kẹt trong một văn phòng lớn nhưng chẳng thể tận dụng hết nó, thì rõ ràng bạn cần thay đổi để để thu hẹp diện tích văn phòng.

 

Trong một số trường hợp, bạn có thể cân nhắc di dời đến các phương án như: văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói thay vì thuê toàn bộ mặt bằng. Giải pháp này có nghĩa là bạn sẽ cùng các doanh nghiệp khác chia sẻ không gian chung và chi phí của các dịch vụ cơ sở vật chất, nhân viên lễ tân. (xem thêm về lợi ích của việc khi thuê văn phòng chia sẻ, văn phòng trọn gói tại: Coworking Space - Văn phòng chia sẻ là gì? / Lợi ích khi thê văn phòng trọn gói là gì? )

 

Dễ dàng tiếp cận khách hàng.

 

Đối với một số doanh nghiệp, nhu cầu đặt văn phòng ở trung tâm quận 1, văn phòng khu vực quận 3 cũng quan trọng như kích thước và các chức năng của nó.

 

Nếu bạn cảm thấy rằng vị trí của bạn không tiếp cận được khách hàng phù hợp hoặc nhân viên phải di chuyển quãng đường dài để gặp gỡ khách (cũng như việc đi làm), thì chắc chắn là khách hàng bạn cũng cảm thấy bất tiện như thế. Và việc di chuyển văn phòng đến một địa điểm thuận lợi hơn sẽ giúp ích rất nhiều. 

 

Nếu bạn giúp mọi người dễ dàng tiếp cận văn phòng của bạn hơn, điều này tạo ấn tượng tốt cho khách hàng, nhân viên cảm thấy dễ chịu hơn và bạn có thể giữ chân lại những nhân tài của công ty.

 

Nâng cao xây dựng thương hiệu.

 

Văn phòng là đặc điểm nhận dạng quan trọng khi nói đến một công ty. Bạn có thể cho người bên ngoài biết đặc điểm phát triển, lĩnh vực họat động của doanh nghiệp qua cách thể hiện hình ảnh văn phòng. Người ngoài doanh nghiệp, khách hàng, những ứng viên mới sẽ đọc được rất nhiều về thông điệp và thương hiệu doanh nghiệp từ hình ảnh văn phòng của bạn.

 

Định hướng và mục đích thương hiệu của một công ty thường thay đổi khi nó phát triển, vì vậy khi bạn chuyển văn phòng, bạn sẽ có khả năng cập nhật hình ảnh phù hợp với thông điệp bạn muốn diễn đạt về công ty của mình.

 

Phát triển công ty của bạn.

 

Thay đổi không gian văn phòng mới, là cơ hội tiêm nguồn năng lượng tích cực vào lực lượng lao động. Một môi trường mới được thiết kế đặc biệt để phù hợp hơn với các yêu cầu của doanh nghiệp và những người làm việc tại đó, sẽ dẫn đến động lực thúc đẩy năng suất. Nhân viên của bạn làm việc hiệu quả hơn, và khả năng sinh lời của công ty bạn được cải thiện. 

 

Ngoài ra, một phần của hoạt động kinh doanh thành công là thu hút tài năng chất lượng cho doanh nghiệp. Nếu bạn thiếu các ứng viên có năng lực tốt, thì lỗi có thể nằm ở vị trí văn phòng hiện tại của bạn. Bằng cách di chuyển cơ sở hiện tại sang một khu vực mới, bạn có thể được tiếp cận với một nguồn ứng viên tài năng có trình độ cao hơn, giúp doanh nghiệp luôn đi đầu và duy trì tính cạnh tranh tốt nhất trong ngành.

 

Chi phí vận hành thấp hơn

 

Vị trí văn phòng hiện tại của bạn có thể khiến bạn mất nhiều chi phí hơn. Quyết định di dời doanh nghiệp của bạn đến một cơ sở mới có thể mang lại nhiều lợi ích như ưu đãi nhiều hơn, dễ dàng tiếp cận tài năng mới và thị trường mục tiêu tốt hơn. 

 

Di chuyển doanh nghiệp của bạn mang đến cơ hội đẩy nhanh quá trình xử lý công việc, tạo một nơi làm việc gia tăng năng suất, giảm thiểu đáng kể chi phí thông qua việc sử dụng không gian và nhân lực hiệu quả.

 

Có rất nhiều lợi ích từ việc thay đổi văn phòng mới. Tuy nhiên, để nhận được kết quả tốt nhất, ví trí tiềm năng phù hợp cho doanh nghiệp, bạn cần phải liên hệ với các đơn vị cho thuê uy tín, có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê văn phòng.

Tại Office Saigon, chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng tốt nhất và đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp đã giúp các công ty tìm được văn phòng mới phù hợp nhu cầu.

Để biết thêm thông tin về văn phòng tại TP.HCM, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua HOTLINE 0987.110011 để được tư vấn miễn phí.

Henry Nguyễn Office Saigon

Kinh nghiệm chuyên môn

Ông Henry Nguyen ( Nguyễn Thanh Trà) là một chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn văn phòng cho thuê với 15 năm kinh nghiệm làm việc, với các môi trường trong và ngoài nước như: JLL, CW, Savills, VNREAL.. Những kiến thức về chuyên môn của ông được tôi luyện suốt 15 năm này đã khẳng định ông là một trong những chuyên gia nắm vững thị trường, am hiểu sâu sắc các kiến thức chuyên môn cũng như thấu hiểu được mong muốn của khách hàng tìm thuê văn phòng.

Với 10 năm trực tiếp tư vấn, ông Henry Nguyen đã hỗ trợ 556 doanh nghiệp tìm được văn phòng với sự hài lòng tuyệt đối vì luôn đặt cái tâm vào mỗi việc ông làm.

Với 5 năm quản lý vận hành Office Saigon, đội ngũ chuyên viên tư vấn hiện tại 45 người được ông trực tiếp đào tạo đã hỗ trợ 6320 doanh nghiệp được được văn phòng khắp các quận tại TP.HCM. Đây cũng là đánh dấu sự thành công của ông trong việc truyền tải được kinh nghiệm và kiến thúc của mình cho đội ngũ kế thừa.

Câu nói truyền cảm hứng

"Làm việc mà chỉ nghĩ đến tiền, tâm bạn sẽ bất an. Làm việc mà nghĩ tới việc trao đi giá trị bạn sẽ có niềm vui trong công việc và có được rất nhiều tiền." - Henry Nguyen

Theo dõi

Facebook Linkedin Twitter