Tiệc chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2024

Cập nhật: 2024-10-19 10:49:12

4.9/5 - 4 Bình chọn - 80 xem

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2024, Office Saigon tổ chức chương trình đặc biệt nhằm tri ân tất cả các nữ nhân viên đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua.

Chương trình không chỉ là dịp để gửi đến các chị em những lời chúc tốt đẹp nhất, mà còn là khoảnh khắc để nhìn lại những cống hiến và nỗ lực không ngừng của họ trong sự phát triển của công ty.

Ngoài ra, trong buổi tiệc, Office Saigon còn tổ chức mừng sinh nhật CEO của công ty và nhân viên có ngày sinh trong Quý IV.

Những món quà bất ngờ cùng lời chúc tốt đẹp đã mang lại không khí thật ấm áp và ý nghĩa.

Cảm ơn tất cả các thành viên đã tham gia và tạo nên một buổi tiệc đầy niềm vui và kỷ niệm đáng nhớ! Hy vọng các chuyên viên cho thuê văn phòng của Office Saigon nạp đủ năng lượng để bức tốc trong Quý IV/2024, hỗ trợ được nhiều doanh nghiệp thuê văn phòng tại TPHCM trong tương lai.

CÔNG TY TNHH Office Saigon – Cho thuê văn phòng chuyên nghiệp
Đ/c: Tầng 24, Pearl Plaza Tower, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TpHCM.
Hotline: 0987 11 00 11 – 0938 339 086
Email:info@officesaigon.vn - Website: www.officesaigon.vn

Share this
Mỹ Phương

Kinh nghiệm chuyên môn

Tôi là Nguyễn Phương - Trưởng phòng Marketing tại Office Saigon. Tôi đã công tác tại Office Saigon được 7 năm trong đó có  3 năm tư vấn khách hàng và  4 năm nghiên cứu chuyên sâu về kiến thức chuyên môn, thấu hiểu mong muốn và nhu cầu của khách hàng.

Hoàn thành các khóa học để nâng cao kỹ năng chuyên môn trong công việc:

- Tham gia 5 khóa đào tạo chuyên sâu về chuyên thức chuyên ngành tại công ty.
- Chuyên viên bán hàng chuyên nghiệp B2B - Selling Power
- Khóa học Quản trị khách hàng - Giảng viên Nguyễn Dương
- Khóa học SEO Blueprint 2022 - GTV
- Khóa học SEO Master 2021
- Khóa học Content Marketing - Phùng Thái Học
- Khoá học SEO Blueprint AI 2024 - GTV

Câu nói truyền cảm hứng

Thành công chỉ đến khi bạn làm việc tận tâm và luôn nghĩ đến những giá trị tốt đẹp

Theo dõi

Facebook Linkedin